Đường dẫn truy cập

Chen Qi tham gia đội tuyển bóng bàn Trung Quốc


Nhà vô địch Olympic hai lần môn bóng bàn, Chen Qi của Trung Quốc sẽ tham gia tranh tài tại giải Các Đội Vô Địch Bóng Bàn Thế Giới sẽ diễn ra vào tháng tới tại Bremen, Đức, mặc dù anh đã có một thái độ mất kiềm chế trong lần khi dự giải Cúp Vô Địch Bóng Bàn Châu Á hồi tháng trước tại Nhật Bản.

Vận động viên Chen Qi, năm nay 21 tuổi, đã nổi nóng và mất kiềm chế khi anh để thua một đối thủ người đồng hương trong trận chung kết tại Nhật vào tháng 3 vừa qua. Kết thúc trận đấu, Chen Qi đã giận dữ ném mạnh bóng xuống đất và đá một chiếc ghế lên không.

Nhà vô địch Oplympic này sau đó theo những lời khuyền đã lên đài truyền hình để xin lỗi. Anh nói “Ðã phạm một lỗi lầm nghiêm trọng, để thua trận đấu và đánh mất tư cách thể thao của anh, đồng thời tạo nên một hình ảnh xấu trên đấu trường quốc tế.”

Anh đã cúi đầu xin lỗi, và xin có được một cơ hội để hối cải. Vận động viên Chen Qi hứa rằng “Nếu được tham gia đội tuyển quốc gia trong giải tới đây ở Đức, anh sẽ nỗ lực nhiều hơn, để ghi điểm cao hơn nhằm chuộc lỗi với đất nước và mọi người.”

Do hành động mất kiềm chế này, Chen Qi bị phạt 10% trong tổng thu nhập của anh năm nay.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG