Đường dẫn truy cập

Thêm 2 viên chức cao cấp của Bộ Giao thông bị khởi tố vì dính líu tới đường giây cá độ bóng đá


Cảnh sát Việt nam đã khởi tố thêm hai viên chức cao cấp của Bộ Giao thông dính líu tới đường giây cá độ bóng đá qui mô lớn, với số tiền đặt cược hàng tháng lên tới gần 2 triệu đô la.

Tường thuật của hãng thông tấn Đức hôm thứ ba trích lời người đứng đầu đơn vị điều tra của Bộ Công an, ông Phạm Xuân Quắc, cho biết giới hữu trách đã quyết định khởi tố về tội đánh bạc đối với ông Nguyễn Việt Bắc, Phó Tổng giám đốc Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt nam, và ông Nguyễn Mạnh Tiên, Phó Chánh văn phòng Ban Quản lý các dự án 18, thường được gọi là PMU 18, thuộc Bộ Giao thông Vận tải.

Quyết định này được loan báo sau khi nhà chức trách bắt giam ông Bùi Tiến Dũng, Tổng giám đốc PMU 18, là người mà báo chí Việt nam nói rằng đã từng cá độ những trận bóng đá Âu châu, với số tiền đặt cược trong tháng 12 năm ngoái lên tới 1 triệu 800 ngàn đôla.

Đường giây cá độ quốc tế này đã bị phát hiện hồi cuối năm ngoái sau khi giới hữu trách bắt giam người đứng đầu là ông Bùi Quang Hưng cùng với 21 nhân viên công an trong lúc những người này tụ tập đánh bạc tại một công viên ở Hà nội.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG