Đường dẫn truy cập

Fan kỷ niệm ngày giỗ thứ 25 của ca sĩ John Lennon


Những fan ái mộ John Lennon, ca sĩ của ban nhạc The Beatles, đã vinh danh chàng nhạc sĩ quá cố hôm thứ Năm, nhân ngày giỗ thứ 25 của anh hôm thứ Năm.

Tại thành phố Liverpool bên Anh, dân chúng đã lập một bàn thờ với nào là hoa tươi và đèn cầy, đặt dưới chân tượng John Lennon, được coi như một người hùng của Liverpool.

Một buổi lễ ngắn ngủi được cử hành vào sáng thứ Năm, và nhiều buổi lễ tưởng niệm khác cũng được tổ chức vào chiều tối cùng ngày.

Tại New York, giới ái mộ John Lennon đã bắt đầu tụ tập tại địa điểm mang tên Strawberry Fields nằm trong Central Park, một công viên tọa lạc tại trung tâm thành phố New York. Strawberry Fields là tên của một trong những nhạc phẩm của John Lennon thời anh còn trong ban nhạc The Beatles.

John Lennon, trong những năm cuối của cuộc đời, sống ở phía bên kia đường đối diện với Central Park, và chính tại đây, trước cổng tòa nhà nơi anh cư ngụ, John Lennon đã bị một người ái mộ mắc bệnh tâm thần bắn chết năm 1980.

Nhân ngày giỗ thứ 25 của John Lennon, giới ái mộ chàng ca sĩ của ban nhạc Beatles, một thời vang bóng khắp năm châu, bày tỏ hy vọng rằng thông điệp trong các nhạc phẩm của anh, như "Imagine" và "Give Peace a Chance", sẽ không bị quên lãng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG