Đường dẫn truy cập

Gary Glitter sẽ bị giam giữ 4 tháng tại Việt Nam để chờ điều tra thêm


Ca sĩ nhạc rock người Anh, ông Gary Glitter, sẽ bị giam giữ 4 tháng tại Việt Nam để chờ điều tra thêm.

Cục phó cục công an Bà Rịa –Vũng Tầu cho biết các cuộc điều tra sơ khởi cho thấy có bằng chừng là ông Glitter có thể đã có quan hệ tình dục với các cô gái vị thành niên.

Trong các cuộc thẩm vấn hôm thứ hai, ông Glitter đã không nhận là có các hành động dâm ô với những cô gái.

Luật sư vừa được ông Glitter chọn là ông Lê Thành Kính nói rằng những điều báo chí đăng tải chỉ là tin đồn và chưa có chứng từ y khoa nào chứng minh là có sự lạm dụng tình dục trẻ em và sự việc diễn tiến ra sao.

Hôm thứ tư, nhà chức trách Việt Nam quyết định gia hạn việc giam giữ ông Glitter tại một nhà giam ở Vũng Tầu thêm 3 ngày để tiếp tục cuộc điều tra. Nhưng luật sư của ông Glitter tỏ ý hy vọng sẽ thu xếp để cho thân chủ của mình được tại ngoại hầu tra.

Tin của hãng thông tấn Reuters ghi nhận lời một giới chức tỉnh Vũng Tầu cho biết đơn khởi tố ông Glitter về tội lạm dụng trẻ em sẽ được nộp lên tòa vào ngày thứ sáu.

Theo báo Thanh Niên, ông Glitter nói với luật sư của ông rằng các điều kiện trong tù có thể chấp nhận được và ông được phép giữ 1 triệu 400 ngàn đông để mua thêm thức ăn.

Các giới hữu trách chưa cho biết chi tiết cuộc điều tra, nhưng theo các cơ quan truyền thông nhà nước thì công an đã nhận diện được 10 thiếu nữ thừa nhận là có quan hệ tình dục với ông Glitter, trong đó có một cô mới 12 tuổi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG