Đường dẫn truy cập

Công ty Kỹ Thuật Điện Lạnh trúng thầu 18 triệu 300 ngàn đôla để thiết đặt hệ thống điều hòa không khí cho địa điểm tổ chức APEC


Công ty lớn thứ ba có niêm yết tại Việt Nam là Công ty Kỹ Thuật Điện Lạnh hôm thứ hai cho biết đã trúng thầu 18 triệu 300 ngàn đôla để thiết đặt hệ thống điều hòa không khí cho địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh châu Á Thái Bình Dương vào năm tới.

Trong một thông báo gửi cho thị trường chứng khoán, Công ty Kỹ Thuật Điện Lạnh cho biết dự trù thiết đặt hệ thống điều hòa không khí tại Trung tâm Hội nghị quốc gia trước ngày 30 tháng 6 năm 2006 theo một hợp đồng với bộ xây dựng.

Việt Nam đang xây dựng trung tâm hội nghị này để chủ trì diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Thái Bình Dương vào tháng 11 năm tới và theo dự kiến, Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush cũng sẽ tham dự.

Đây là lần đầu tiên, Việt Nam chủ trì hội nghị thường niên này và các cơ quan truyền thông nhà nước loan tin là Hà Nội đang đứng trước tình trạng thiếu các phòng khách sạn sang trọng để tiếp đón các nhà lãnh đạo và phái đoàn của 21 nước thành viên.

Công ty Kỹ thuật Điện lạnh có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh với số vốn 364 tỷ đồng cung cấp kỹ thuật điện, sản xuất máy giặt, tủ lạnh và máy điều hòa không khí và cung cấp các dịch vụ lạnh và địa ốc.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG