Đường dẫn truy cập

5 ca khúc đứng đầu danh sách nhạc thịnh hành ở Mỹ trong tuần lễ 7 đến 13 tháng 8


Chương trình nhạc tối nay sẽ đem đến quí vị 5 ca khúc đứng đầu danh sách nhạc thịnh hành ở Hoa Kỳ trong tuần lễ từ ngày mùng 7 tới ngày 13 tháng 8. Mổi tuần tính từ ngày chủ nhật tới ngày thứ bảy tạp chí âm nhạc Billboard rất có uy tín ở Hoa Kỳ đều có đăng bảng xếp hạng 10 bài hát được ưa chuộng nhất, gọi là danh sách Top 10.

Theo danh sách này của tuần lễ vừa qua thì bản đứng đầu là bản We Belong Together, kế đó là các bản Pon de Replay, Don’t Cha, Let Me Hold You, Lose Control, v.v.... Vì thì giờ có hạn nên chúng tôi chỉ đem đến 5 bản đầu mà thôi.

Missy Elliott cùng Ciara và Fat Man Scoop với bản Lose Control được xếp hạng 5 trong danh sách Top 10 của tuần lễ vừa qua. Còn bản được xếp hạng 4 là bản Let Me Hold You sau đây do Bow Wow cùng Omarion trình bày. Bản được xếp hạng 3 là Don’t Cha và hạng nhì là bản Pon de Replay với tiếng hát của Rihanna.

Bản We Belong Together với tiếng hát của Mariah Carey được xếp đứng đầu danh sách Top 10 trong 10 tuần lễ liên tiếp vừa qua. Tính đến nay thì bản này là ca khúc đứng đầu danh sách Top 10 lâu nhất trong năm 2005 này. Tưởng cũng nên nhắc lại là trong sự nghiệp âm nhạc của Mariah Carey, đây là lần thứ 16 cô đã chiếm được hàng đầu danh sách Top 10, nhiều hơn cả Whitney Houston và Madonna nữa. Cô quả rất xứng đáng với danh xưng nữ hoàng nhạc Pop của Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG