Đường dẫn truy cập

Laury Williams đoạt huy chương vàng  Giải Vô Địch Điền Kinh Thế Giới ở Phần Lan


Vận động viên Mỹ Laury Williams đã giật huy chương vàng môn chạy 100 mét nước rút nữ tại Giải Vô Địch Điền Kinh Thế Giới ở Helsinki, Phần Lan.

Trời mưa trong lúc cuộc thi diễn ra, và Williams đã về nhất với thành tích 10 giây 93. Vận Động viên Veronica Campbell của Jamaica về nhì với thành tích 10 giây 95, và Christine Arron của Pháp về ba với thành tích 10 giây 58.

Ở môn chạy 10 ngàn mét nam, vận động viên Kenenisa Bekele của Ethiopia đã về nhất với kỷ lục mới là 27 phút 8 giây 33. Đồng hương của Be-ke-le là Si-le-shi Si-hine về nhì với thành tích 27 phút 8 giây 87, và Moses Mosop của Kenya về ba. Với chiến thắng của Bekele, Ethiopa đã giật luôn huy chương vàng của bộ môn 10 ngàn mét nam lẫn nữ.

Ở các bộ môn khác, Docus Inzikuru của Uganda về nhất trong cuộc thi 3 ngàn mét vượt rào nữ với thành tích 9 phút 18 giây 24. Nữ vận động viên Thụy Điển Kaj-sa Bergq-vist giật hy chương vàng môn nhảy cao với thành tích 2 mét lẻ 2.

Và ở môn ném búa nam, đương kim vô địch thế giới Ivan Tikhon đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch với thành tích ở lần ném sau cùng là 83 mét 89 centimét.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG