Đường dẫn truy cập

Vận động viên đi bộ Olimpiada Ivanova của Nga ghi kỷ lục thế giới đầu tiên trong giải vô địch điền kinh thế giới tại Helsinki


Vận động viên đi bộ Olimpiada Ivanova của Nga đã ghi được kỷ lục thế giới đầu tiên trong giải vô địch điền kinh thế giới tại Helsinki, Phần Lan, với chiến thắng trong cuộc đi bộ 20 kilomet.

Ivanova đã về đến mức trong một giờ, 25 phút, 41 giây, phá kỷ lục cách đây 2 năm do Yan Wang của Trung Quốc và Yelena Nikolyeva của Nga lập được. Vận động viên Ryta Turava của Belarus đoạt huy chương bạc trong khi Susanna Feitor của Bồ Đào Nha đoạt huy chương đồng.

Trong các môn khác, Justin Gatlin của Mỹ đoạt huy chương vàng môn chạy 100 mét với kỷ lục 9,88 giây.

Anh Gatlin mô tả kỹ thuật thi đấu của mình, là dồn hết chú tâm và quên hết ngoại cảnh khi đứng ở mức xuất phát.

Vận động viên Tricia Smith của Jamaica đoạt giải vô địch nhảy xa.

Carolina Kluft của Thụy Điển bảo vệ thành công chức vô địch bẩy môn điền kinh với 6887 điểm, mặc dầu cô bị đau mắt cá chân.

Cô Kluft thừa nhận cuộc thi đấu của cô đã tiến hành rất tốt. Cô không gặp vấn đề vì bị thương hay bị các cơn gió chận. Nhưng cô cũng phải cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi vị vô địch của mình.

Vận động viên Virgilius Alekna của Lithuania, người đã 2 lần đoạt chức vô địch thế vận hội, vẫn giữ nguyên ngôi vị vô địch trong môn ném đĩa.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG