Đường dẫn truy cập

Giải vô địch bóng đá thế giới U-20


Hoa Kỳ, Brazil, Nigeria cùng được vào vòng nhì của Cúp Vô Địch Bóng Đá Thế Giới U-20 đang diễn ra tại Hà Lan. Ở các trận chót của vòng loại đầu, trong toán D, Hoa Kỳ thắng Ai Cập 1-0, trong khi Argentina hạ Đức với cùng một tỷ số.

Cả 3 đội Hoa Kỳ, Argentina và Đức cùng được vào vòng trong. Hoa Kỳ sẽ gặp Ý ở trận tới. Ý là đội về 3 trong toán E, sau Colombia và Siri. Trong toán F, Brazil hạ Nam Triều Tiên 2-0, Nigeria thắng đậm Thụy Sỹ 3-0. Brazil sẽ đấu với Siri ở vòng nhì, Nigeria gặp Ukraine.

Nam Triều Tiên không phải là 1 trong 4 đội hạng 3 nhiều điểm nhất nên đành bị loại khỏi giải. Colombia hạ Siri 2-0 , về đầu toán E. Combia sẽ gặp kẻ thù không đội trời chung là Argentina ở trận tới.

Nước chủ nhà Hà Lan thắng Benin 1-0 nên cùng được vào vòng trong với Nhật Bản ở toán A . Hà Lan sẽ gặp Chilê ở vòng nhì, trong khi Nhật gặp Marốc. Hai trận vòng nhì khác là Tây Ban Nha gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Đức gặp Trung Quốc.

Các đội thắng trận vòng nhì sẽ gặp nhau ở tứ kết, khởi sự ngày 24 tháng 6. Các trận bán kết sẽ diễn ra ngày 28 tháng 6 và trận tranh hạng 3 và tranh vô địch ngày 2 tháng 7.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG