Đường dẫn truy cập

Bóng đá: Hoa Kỳ sẽ đấu thân hữu với Anh


Sau hai trận vòng loại giải vô địch thế giới vào cuối tháng 3 này, đội tuyển Hoa Kỳ sẽ đấu với đội tuyển Anh trong một trận thân hữu tại thành phố Chicago ngày 28 tháng 5. Đây sẽ là trận đầu tiên giữa hai nước kể từ năm 1994, khi Anh thắng Hoa Kỳ 2-0 trên sân Wembley ở London.

Trận thân hữu giữa hai nước cùng được vào tứ kết của giải vô địch thế giới năm 2002 diễn ra giữa lúc cả hai đang tham dự các trận vòng loại để cố tìm một chỗ trong vòng chung kết của giải vô địch năm 2006 tại Đức.

Đội tuyển Anh sẽ đấu 2 trận trong thời gian tại Mỹ. Sau khi gặp đội tuyển Mỹ ở Chicago, đội tuyển Anh sẽ đấu với Colombia ngày 31 tháng 3 trên sân Giants ở East Rutherford, tiểu bang New Jersey.

Đội tuyển Anh này có thể sẽ vắng bóng thủ quân David Bechkham và tiền đạo Michael Owen lúc đó đang bận đấu cho đội Real Madrid của Tây Ban Nha.

Hoa Kỳ lúc đó có thể đưa ra một đội tuyển với gần như đầy đủ thực lực để chuẩn bị cho các trận vòng loại giaỉ vô địch thế giới gặp Costa Rica ở Salt Lake City ngày 4 tháng 6 và Panama ngày 8 tháng 6.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG