Đường dẫn truy cập

Hai phim "The Aviator" và "Sideways" đoạt giải Quả Cầu Vàng


Hai cuốn phim "The Aviator" và "Sideways" đã đoạt những giải thưởng cao nhất tại lể trao giải thưởng Quả Cầu Vàng hồi hôm qua.

Cuốn phim nói về nhà tỷ phú Howard Hughes, "The Aviator," đã đoạt giải phim xuất sắc nhất trong khi cuốn phim"Sideways" đoạt giải phim hài hay phim ca nhạc xuất sắc nhất.

Giải nữ diễn viên xuất sắc nhất lọt vào tay Hillary Swank nhờ thủ vai nữ đấu thủ quyền Anh trong phim "Million Dollar Baby." Cuốn phim này cũng đem lại giải đạo diễn xuất sắc nhất cho tài tử gạo cội Clint Eastwood. Jamie Foxx đoạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất trong thể loại phim hài hay ca nhạc qua vai cố ca sĩ mù Ray Charles trong cuốn phim có tựa là "Ray", và cô Annette Bening đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc trong phim "Being Julia."

Phim nước ngoài xuất sắc nhất đoạt giải là cuốn phim "The Sea Inside,"của Tây Ban Nha, kể lại chuyện đời thực của Ramon Sampedro, một thủy thủ bị bại liệt tranh đấu suốt 30 năm cho quyền được chết.Giải Quả Cầu Vàng do Hội Báo Chí quốc tế của Hollywood trao tặng, thường là dấu hiệu báo trước giải Oscar của Hàn lâm viện điện ảnh, loan báo vào ngày 27 tháng 2.

Các thành viên của Hội báo chí quốc tế tường thuật các phim Mỹ cho các báo và tạp chí ngoài Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG