Đường dẫn truy cập

Máy bay bị tác động bởi nhiễu động nghiêm trọng đã quay trở lại Singapore


Chiếc máy bay của Singapore Airlines gặp nạn.
Chiếc máy bay của Singapore Airlines gặp nạn.

Channel News Asia (CNA) đưa tin, chiếc máy bay của Singapore Airlines (SIA), vốn được sử dụng cho chuyến bay mà một hành khách thiệt mạng trong tình trạng nhiễu động nghiêm trọng, đã quay trở lại Singapore hôm 26/5, 5 ngày sau khi hạ cánh khẩn cấp ở Bangkok.

Một người đàn ông Anh 73 tuổi đã tử vong vì có thể đã bị đau tim và hàng chục người bị thương hôm 21/5 sau khi chuyến bay SQ321, bay từ London đến Singapore, gặp phải hiện tượng mà hãng hàng không mô tả là nhiễu động bất ngờ và nghiêm trọng khi bay qua Myanmar.

Chuyến bay chở 211 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn phải chuyển hướng tới Bangkok để hạ cánh khẩn cấp.

Bệnh viện Samitivej Srinakarin ở thủ đô Thái Lan cho biết hôm 26/5 rằng 41 người trên máy bay vẫn đang nằm viện ở Bangkok, 5 người trong số họ đang được chăm sóc đặc biệt – 3 người Úc, 1 người Anh và 1 người New Zealand.

Dịch vụ theo dõi chuyến bay Flightradar24 cho thấy rằng chiếc máy bay mang số hiệu chuyến bay SQ9071 rời Bangkok vào buổi sáng và đến Singapore vào khoảng buổi trưa.

“SIA đã nhận được sự chấp thuận cần thiết từ các cơ quan hữu quan ở Singapore và Thái Lan, các nhà điều tra và nhà sản xuất máy bay, đồng thời máy bay đã được các đội Kỹ thuật và Điều hành chuyến bay của chúng tôi cho phép trước khi khởi hành”, Singapore Airlines nói với CNA.

Diễn đàn

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG