Đường dẫn truy cập

Vận động viên Bolt đang cố gắng để 2 lần giành 3 huy chương vàng Olympic


Vận động viên Usain Bolt của Jamaica cầm chiếc huy chương vàng đoạt được trong cuộc đua 200 mét nam tại Olympic London
Vận động viên Usain Bolt của Jamaica cầm chiếc huy chương vàng đoạt được trong cuộc đua 200 mét nam tại Olympic London
Vận động viên chạy nước rút Usain Bolt của Jamaica hiện đang chuyển sự chú tâm sang việc giành huy chương vàng thứ ba của mình tại Olympic London 2012.

Bolt có phần chắc sẽ không tham gia vòng loại cuộc thi chạy tiếp sức nam 4x100 mét, nhưng anh nói anh sẽ trở lại đường đua để giành huy chương vàng trong ngày thứ Bảy, cuộc đua mà các vận động viên người Jamaica được cho là sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch năm 2008 của họ.

Chiến thắng tại cuộc thi chạy tiếp sức 4x100 mét sẽ mang đến cho Bolt danh hiệu chưa từng có tại Olympic đó là “hai lần đoạt ba huy chương vàng” sau khi anh liên tiếp giành thắng lợi trong các nội dung 100 và 200 mét.


Môn chạy tiếp sức nữ dành huy chương vàng ngày hôm nay sẽ có sự tham dự của các đội nữ của Mỹ và Jamaica, đội đang tìm cách chuộc lại thất bại tại sự kiện này ở Olympic Bắc Kinh năm 2008.

Trong khi đó, vận động viên chạy đường dài của Ehiopia Tirunesh Dibaba đang tìm kiếm danh hiệu “hai lần đoạt hai huy chương vàng” Olympic khi cô bảo vệ danh hiệu tại các trận thi đấu chung kết 5.000 mét dành cho nữ. Dibaba đã giành chiến thắng trong cuộc đua 10.000 mét hồi tuần trước, lặp lại chiến thắng của cô tại kỳ Olympic Bắc Kinh 2008.
XS
SM
MD
LG