Đường dẫn truy cập

Phim King Kong lấy bối cảnh ở Việt Nam


Đạo diễn Jordan Charles Vogt-Roberts và nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. (Ảnh chụp màn hình trang web nld.com.vn).
Đạo diễn Jordan Charles Vogt-Roberts và nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. (Ảnh chụp màn hình trang web nld.com.vn).

Nhà biên kịch kiêm đạo diễn Hollywood Jordan Charles Vogt-Roberts đã đến tỉnh Ninh Bình để chuẩn bị cho dự án phim mới “Kong: Skull Island”, phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng “King Kong”.

Đạo diễn Vogt-Roberts và 23 nhân viên, trong đó có nhà quay phim Larry Fong, đã tiến hành khảo sát thực địa trên toàn tỉnh Ninh Bình.

Tại tỉnh nằm ở miền bắc Việt Nam này, đạo diễn Vogt-Roberts cũng đến thăm phim trường “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

“Thật vui khi gặp Jodan Vogt-Roberts tại Việt Nam và vui mừng hơn khi biết Việt Nam được chọn là bối cảnh sẽ xuất hiện tại phim bom tấn của Hollywood trong thời gian tới. Rất tiếc vì phải theo kịp tiến độ của phim nên Vân không thể trò chuyện cũng như giới thiệu với người bạn của mình về cảnh đẹp ở đây”, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết.

Theo tạp chí Hollywood Reporter, dự án phim của hãng Legendary Pictures, “Kong: Skull Island”, sẽ có sự tham gia của các diễn viên Bire Larson, Tom Hiddleston, John C. Reily, Samuel L. Jackson và Toby Kebbell.

Trước khi đến Ninh Bình, cả đoàn đã đến Quảng Bình, một tỉnh miền Trung Việt Nam, để khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bố Trạch, Thượng Hóa, Trung Hóa và Tân Hóa.

Đoàn khảo sát của đạo diễn Vogt-Roberts cũng có kế hoạch đi thăm các tỉnh Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái và sẽ kết chuyến đi vào cuối tháng 12.

Theo Xinhua, Hollywood Reporter, VNA, NLĐ

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG