Đường dẫn truy cập

Một người đàn ông Úc bị buộc tội quan hệ tình dục với bé gái Việt


Thành phố Melbourne, Úc, nơi ông Stefan Bobko phải ra tòa vì cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ em khi đi du lịch Việt Nam.
Thành phố Melbourne, Úc, nơi ông Stefan Bobko phải ra tòa vì cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ em khi đi du lịch Việt Nam.

Một người đàn ông Úc bị cáo buộc đi du lịch đến Việt Nam và quan hệ tình dục với một bé gái 15 tuổi đã phải ra tòa ở Melbourne rồi sau đó đã được bảo lãnh tại ngoại.

Ông Stefan Bobko, 59 tuổi, sống ở Altona Meadows, Úc, đã bị bắt bởi Cảnh sát Liên bang Úc tuần trước, khi bước chân khỏi máy bay sau khi trở về từ Việt Nam và bị kết tội quan hệ tình dục với trẻ em ở ngoài nước Úc.

Mức án cao nhất dành cho tội này lên đến 15 năm tù giam.

Ông Bobko đã bị các nhân viên biên phòng Úc chặn lại và các tài liệu về việc xâm hại tính dục trẻ em được cho là đã tìm thấy trên điện thoại của ông Bobko.

Cảnh sát Liên bang Úc cáo buộc trong một tuyên bố rằng ông Bobko đã thực hiện nhiều chuyến đi đến châu Á trong năm qua để quan hệ tình dục với cô gái.

Việc truy tố được công bố sau một cuộc điều tra của nhóm chống lạm dụng trẻ em Melbourne. Nhóm này là sự kết hợp giữa Cảnh sát Liên bang Úc và Cảnh sát bang Victoria theo dõi những người Úc lợi dụng trẻ em ở nước ngoài và trên mạng.

Theo The Sydney Morning Herald, Sky News.

VOA Express

XS
SM
MD
LG