Đường dẫn truy cập

Đệ nhất phu nhân Bắc Triều Tiên xuất hiện trong bộ vest


Đệ nhất phu nhân Bắc Triều Tiên tiếp tục cuộc vận động để đưa một cảm quan mới về thời trang ở Bình Nhưỡng, trong chuyến đi thăm một nhà máy với bộ áo vest và quần dài.

Chỉ vài ngày sau khi gây ra một cuộc tranh luận liên quan tới việc bà nên mang một túi xách tay sang trọng Lady Dior Clutch, hay một túi xách tay “kiểu Dior”, trên chương trình truyền hình Bắc Triều Tiên hôm Chủ Nhật, bà Ri Sol-ju đã mặc một bộ vest với quần dài đen cùng áo jacket và giầy màu trắng.

Cựu ngôi sao nhạc pop ở đội tuổi 20 đã đi cùng với phu quân Kim Jong-un trong chuyến thăm một nhà máy sản xuất gạch ở Bình Nhưỡng.

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy bà theo dõi chăm chú khi ông Kim Jong-un ban chỉ thị cho các quản lý nhà máy.

Kể từ khi được công bố là phu nhân của ông Kim hồi đầu tháng Bảy, hình ảnh của bà Ri được đưa lên đài truyền hình trong nhiều trang phục khác nhau được coi như đỉnh cao của thời trang ở Bắc Triều Tiên.

Hầu hết cư dân Bình Nhưỡng, được coi như thành phần ưu tú trong xã hội Bắc Triều Tiên, chỉ mặc những bộ đồ màu xanh của quân đội hay màu xám kiểu Mao Trạch Đông. Còn phụ nữ Bắc Triều Tiên thường mặc những chiếc váy bảo thủ.

Nguồn: Telegraph, The Chosun Ilbo

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG