Đường dẫn truy cập

Mỹ-Bỉ, Argentina-Thụy Sĩ tranh vé vào tứ kết World Cup


Huấn luyện viên đội tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann phát biểu trước trận đấu với đội Bỉ hôm nay tại Salvador, Brazil, ngày 30/6/2014.
Huấn luyện viên đội tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann phát biểu trước trận đấu với đội Bỉ hôm nay tại Salvador, Brazil, ngày 30/6/2014.

Ðấu trường World Cup sẽ chỉ còn lại 8 đội vào ngày thứ Ba tại Brazil với hai trận đấu quyết định những chiếc vé cuối cùng cho vòng tứ kết.

Tại Sao Paulo, Lionel Messi sẽ dẫn dắt đội tuyển Argentina chống lại đối thủ Thụy Sỹ. Anh đã ghi 4 bàn trong 6 bàn thắng của toàn đội tính cho đến nay trong kỳ World Cup này.

Thụy Sỹ chắc chắn sẽ xem chừng Xherdan Shaquiri, người đã ghi bàn 3 lần trong trận đấu cuối cùng của đội này.

Sau đó tại Salvador, Mỹ sẽ đấu với Bỉ, đội thắng tất cả các trận đấu trong vòng bảng nhưng đã không ghi một bàn nào cho đến tận 20 phút cuối.

Mỹ sẽ được tăng thêm sức mạnh với sự tham gia của ngôi sao Jozy Altidore, người đã bị chấn thương trong trận thắng mở màn của đội, nhưng đã hồi phục để chơi trận hôm nay.

Hôm thứ Hai, Pháp và Ðức đã chiếm được hai vé vào vòng tứ kết.

Brazil và Columbia sẽ đối đầu với nhau trong trận tứ kết vào ngày thứ Sáu. Thứ Bảy, Costa Rica sẽ chơi với Hà Lan, và hai đội chiến thắng hôm nay sẽ thi đấu với nhau.

XS
SM
MD
LG