Đường dẫn truy cập

Apple giới thiệu 2 mẫu iPhone mới lớn hơn, mạnh hơn


Tổng giám đốc Apple Tim Cook giới thiệu 2 mẫu iPhone 6 và iPhong 6 Plus ở Cupertino, bang California hôm thứ Ba, 9/9/14
Tổng giám đốc Apple Tim Cook giới thiệu 2 mẫu iPhone 6 và iPhong 6 Plus ở Cupertino, bang California hôm thứ Ba, 9/9/14

Đại công ty công nghệ Apple của Mỹ đã ra mắt hai phiên bản cập nhật điện thoại iPhone phổ biến, với màn hình lớn hơn và nhiều pin hơn để vận hành chúng.

Apple hôm thứ Ba giới thiệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus với kích thước màn hình khác nhau. Giám đốc điều hành Tim Cook gọi đây là "sự tiến bộ lớn nhất" trong lịch sử của sản phẩm đã được bán khắp thế giới kể từ năm 2007.

Công ty Samsung của Hàn Quốc vẫn dẫn đầu về doanh số điện thoại di động bán ra toàn cầu với cách biệt lớn trước Apple, nhưng công ty Mỹ này vẫn là một trong những công ty có giá trị nhất trên thế giới.

Apple cho iPhone 6 có kích thước nhỏ hơn, gần 12 cm, sẽ có giá khởi đầu là 199 USD. iPhone 6 Plus lớn hơn có thước gần 14 cm sẽ có giá 299 USD. Cả hai mẫu iPhone sẽ được tung ra thị trường vào ngày 19 tháng 9. Apple định sẽ cho không những mẫu iPhone cũ miễn là người dùng đồng ý ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hai năm với hãng điện thoại di động của họ.

Apple cũng trình làng một thiết bị đeo tay mới gọi là iWatch, có thể được sử dụng để giúp mọi người theo dõi sức khỏe, mua hàng tiêu dùng, quản lý an ninh và nhiệt độ trong nhà khi họ đi vắng.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG