Đường dẫn truy cập

Các lời khai chứng trái ngược với lời khai của người mẫu Campbell


Nữ diễn viên Mỹ Mia Farrow cho biết cô đã được nghe siêu người mẫu Anh Naomi Campbell nói với mọi người rằng cô ấy nhận được một “viên kim cương lớn” từ Tổng thống Liberia Charles Taylor.

Bà Farrow nói tại phiên tòa xét xử tội ác chiến tranh đối với ông Taylor ở La Haye rằng cô còn nhớ rằng siêu người mẫu Campbell đã “khá vui thích” về viên kim cương đó khi cô đến nơi ăn sáng sau bữa tiệc từ thiện vào năm 1997 ở Nam Phi.

Hôm thứ Năm tuần trước, cô Campbell khai rằng cô nhận được “những viên đá trông bẩn thỉu” từ hai người đàn ông và họ nói với cô rằng đó là một món quà.

Diễn viên Farrow nói rằng những sự kiện cô Campbell kể không trùng hợp với những sự kiện cô chứng kiến.

Người cựu đại diện của cô Campbell, Carole White, cũng đã ra khai chứng ngày hôm nay và nói rằng ông Taylor đã hứa trong buổi tiệc từ thiện sẽ tặng cô người mẫu những viên kim cương.

Phần khai chứng của hai người phụ nữ này trái ngược với lời khai của siêu người mẫu Campbell tại tòa án.

Cô Campbell tuần trước khai rằng cô nhận được “những viên đá trông bẩn thỉu” vào lúc nửa đêm, tuy nhiên cô không biết chúng là kim cương hay ai đã gửi chúng cho cô.

Các công tố viên cho rằng những viên đá mà người mẫu Anh được tặng sau bữa tiệc từ thiện năm 1997 nằm trong số những viên kim cương trong vụ mua bán “kim cương máu”.

Ông Taylor đã bác bỏ lời cáo buộc.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG