Đường dẫn truy cập

Váy ngôi sao Hollywood gây tranh cãi trước Oscar


Ngôi sao Meryl Streep.
Ngôi sao Meryl Streep.

Ngôi sao Hollywood Meryl Streep hôm 25/2 chỉ trích nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã làm hỏng buổi tối của bà tại lễ trao giải Oscar hôm nay, 26/2, vì đã cáo buộc sai rằng bà được trả tiền để mặc một chiếc đầm tại thảm đỏ ở Los Angeles.

Nữ diễn viên kỳ cựu phản hồi trước thông tin mà ông Lagerfeld đưa ra đầu tuần trước rằng bà đã quyết định không mặc một chiếc váy của hãng Chanel vì đã được trả tiền để mặc một chiếc của một nhà thiết kế khác.

Hãng tin Reuters dẫn lời ngôi sao 67 tuổi nói trong một thông cáo: “Câu chuyện này đã được loan tải toàn cầu và tiếp tục phủ bóng lên sự xuất hiện của tôi tại lễ trao giải Oscar đúng dịp tôi đánh dấu kỷ lục 20 lần được đề cử, và phủ bóng lên vinh hạnh này trong mắt báo chí, đồng nghiệp và khán giả”.

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld.
Nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

Bà Meryl Streep được đánh giá là nữ diễn viên sáng giá nhất trong những người cùng thế hệ với bà, và năm nay, nhận được một đề cử cho vai diễn ca sĩ hát opera kỳ cục trong phim “Florence Foster Jenkins”. Bà từng được 3 lần trao giải Oscar cho các bộ phim trước đó.

Nữ diễn viên này từ chối chấp nhận lời xin lỗi của ông Lagerfeld đưa ra sớm 25/2 sau khi thừa nhận rằng ông đã “hiểu sai rằng bà Streep có lẽ đã chọn một nhà thiết kế khác vì được nhận thù lao”, và cho biết rằng ông cảm thấy đáng tiếc vì gây ra sự tranh cãi này.

Buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 89 sẽ diễn ra tại Hollywood ở Los Angeles vào chiều 26/2 (giờ địa phương), tức sáng sớm 27/2 giờ (Hà Nội).

Iran thêm cổ và tay áo cho Đệ nhất Phu nhân Mỹ đêm Oscar
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:12 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG