Đường dẫn truy cập

Blogger Mỹ vạch mặt ba cửa hàng Apple giả ở Trung Quốc


Blogger người Mỹ đã cho đăng ảnh các cửa hàng tại thành phố Côn Minh miền nam Trung Quốc trên trang blog của bà có tên gọi BirdAbroad
Blogger người Mỹ đã cho đăng ảnh các cửa hàng tại thành phố Côn Minh miền nam Trung Quốc trên trang blog của bà có tên gọi BirdAbroad

Một công dân Hoa Kỳ sống ở Trung Quốc đã vạch trần ít nhất 3 cửa hàng Apple giả, được thiết kế để trông giống y hệt các cửa hàng được điều hành bởi công ty bán lẻ công nghệ nổi tiếng của Hoa Kỳ.

Người phụ nữ đã cho đăng ảnh các cửa hàng tại thành phố Côn Minh miền nam Trung Quốc trên trang blog của bà có tên gọi BirdAbroad.

Các bức ảnh cho thấy các cửa hàng vừa kể trông giống các cửa hàng Apple thật.

Tại đó, các nhân viên cũng mặc áo thun màu xanh nước biển với logo hình trái táo đặc hiệu của Apple.

Blogger vừa kể nói rằng thiết kế xây dựng và nội thất yếu kém của cửa hàng cùng với biển hiệu ‘Apple Store’ trước một cửa hiệu viết sai tên cho thấy chúng là giả.

Các cửa hàng Apple thật thường chỉ trưng logo ở phía trước.

Không rõ là bất kỳ mặt nào bán trong cửa hàng đó là sản phẩm thật của Apple hay thậm chí là liệu chúng có hoạt động hay không.

Công ty Apple, vốn sản xuất ra các mặt hàng iPhone và iPad rất được ưa chuộng ở Trung Quốc, chỉ có bốn cửa hàng đăng ký chính thức ở nước này, hai ở Bắc Kinh và hai ở Thượng Hải.

Cũng có một số cửa hàng được cấp phép bán lại sản phẩm của hãng, nhưng không có cửa hàng nào ở Côn Minh.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG