Đường dẫn truy cập

Tìm thấy 61 thi thể trong lò hỏa táng bỏ hoang ở Mexico


Guerrero, Mexico
Guerrero, Mexico

Khoảng 61 thi thể đã được tìm thấy trong một lò hỏa táng bị bỏ hoang ở thành phố du lịch Acapulco của Mexico, nhà chức trách cho biết hôm thứ Sáu.

Acapulco đang chật vật đương đầu với tình trạng bạo lực ma túy, nhưng chưa rõ ngay tức thì liệu những thi thể này là của những nạn nhân bị sát hại hay chỉ đơn giản là những thi thể còn sót lại trong lò hỏa táng khi nó đóng cửa.

Những thi thể được nói là đang trong tình trạng phân hủy khi được tìm thấy hôm thứ Năm, sau khi những người láng giềng phàn nàn về mùi hôi thối phát ra từ cơ sở này. Lò hỏa táng đã bị bỏ hoang ít nhất một năm trước. Các chuyên gia pháp y đang giám nghiệm những thi thể để làm rõ, và nhà chức trách sẽ đưa ra một thông cáo chính thức.

Thành phố Acapulco thuộc bang Guerrero, nơi 43 sinh viên đã mất tích từ hồi tháng 9 năm ngoái. Bộ trưởng Tư pháp Mexico Jesus Murillo tuần trước cho biết các nhà điều tra giờ chắc chắn rằng những sinh viên - tất cả đều là nam - đã bị những cảnh sát biến chất bắt cóc và giao cho những thành viên của băng đảng ma túy Guerreros Unidos. Ông cho biết băng đảng này đã sát hại các sinh viên tại một bãi rác, sau đó thiêu cháy thi thể của họ và vứt xuống sông.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG