Đường dẫn truy cập

Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng bị cướp dí súng


Tân Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters.

Người đẹp Nam Phi mới giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017 từng bị cướp dí súng vào người ở quê nhà.

Cô Demi-Leigh Nel-Peters, 22, hôm 26/11 đã vượt qua gần 100 cô gái khác, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Loan, để giành chiến thắng tại một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới ở Las Vegas, Mỹ.

Trong đoạn video đăng trên trang YouTube của Miss Universe, hoa hậu tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh này đang huấn luyện các phụ nữ khác kỹ năng tự vệ.

Cô Nel-Peters cho biết rằng cô quyết tâm luyện tập các kỹ năng đó sau khi bị cướp dí súng vào người khoảng một tháng sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Nam Phi.

Á hậu một cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là người đẹp Colombia, Laura González, 22 tuổi. Á hậu hai là Hoa hậu Jamaica, Davina Bennett, 21 tuổi.

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Loan không được xướng tên trong nhóm top 16 thí sinh. Trên Facebook cá nhân, cô gửi lời cám ơn tới người hâm mộ.

Cô viết thêm: “Kết quả chưa được như mong muốn nhưng bù lại Loan có được rất nhiều niềm vui: có thêm những người bạn mới, khoảng thời gian tuyệt vời lại còn được Steve Harvey [người dẫn chương trình đêm chung kết] nắm tay động viên trên sân khấu”.

VOA Express

XS
SM
MD
LG