Đường dẫn truy cập

Chủ tịch FIFA công bố kế hoạch cuối năm


Ông Sepp Blatter, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới
Ông Sepp Blatter, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới

Ông Sepp Blatter, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới có kế hoạch du hành thế giới, trong đó ông sẽ dự cuộc họp của tất cả 6 liên đoàn khu vực, và ông cũng có kế hoạch vận động để được tái cử vào năm 2011.

Trong bản tin cuối năm đưa ra hôm thứ Tư, ông Blatter nói lãnh đạo ngành bóng đá sẽ là một trong những trọng tâm hoạt động của ông trong năm 2011. Ông sẽ ứng cử nhiệm kỳ thứ 4 kéo dài 4 năm vào ngày 1 tháng 6 trong cuộc họp FIFA tại Zurich. Ông tin rằng đích thân gặp gỡ thành viên FIFA sẽ có ích trong việc đặt ra “một kế hoạch chiến lược cho tương lai”.

Cuộc họp đầu tiên dự kiến vào ngày 6 tháng 1 tại Doha, Qatar, khi liên đoàn bóng đá châu Á gặp nhau. Tiếp đó là cuộc họp ngày 15 tháng 1 của liên đoàn châu Đại dương họp tại Pago Pago, quần đảo Samoa của Mỹ.

Trong bản tin vừa đưa, một lần nữa ông Blatter bênh vực việc chọn Nga và Qatar làm nước chủ nhà cho hai World Cup năm 2018 và 2022.

Ông nói rằng ông hoan nghênh việc mở rộng cuộc tranh tài quốc tế này ra những khu vực địa dư mới, nhờ đó bóng đá sẽ được phát huy trên toàn thế giới.

XS
SM
MD
LG