Đường dẫn truy cập

Tiger Woods vẫn đứng đầu danh sách lực sĩ có thu nhập cao nhất


Tay đánh gôn hạng nhất thế giới Tiger Woods vẫn đứng đầu danh sách các lực sĩ Mỹ có thu nhập cao nhất trong 7 năm liên tiếp .

Theo sự phân tách hàng năm của tạp chí Sports Illustrated, ngay cả khi thu nhập từ quảng cáo của các công ty giảm bớt 22 triệu đô la so với năm ngoái, nhưng theo tiên đoán thì Tiger Woods sẽ thu được hơn 90 triệu đô la trong năm nay.

Số tiền này giảm sút so với con số 128 triệu đô la Tiger Woods thu được cách đây 2 năm, trước khi tin tức về những vụ ngoại tình được tiết lộ làm cho Tiger Woods mất sự tài trợ chính yếu của các hãng Gatorade, Accenture và AT&T.

Phil Mickelson, tay đánh gôn đứng hàng thứ hai thế giới và là đối thủ của Tiger Woods được xếp hạng 2 trong danh sách với lợi tức hơn 61 triệu đô la.

Lợi tức thu được từ tiền quảng cáo cho các công ty của Phil Mickelson trong năm 2010 vào khoảng 52 triệu đô la so với 70 triệu đô la của Tiger Woods.

Trong danh sách 10 lực sĩ có lợi tức cao nhất còn có võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather Jr., cầu thủ bóng rổ LeBron James, cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez, cầu thủ bóng rổ Shaquille O’Neil và Kobe Bryan, cầu thủ bóng chày Derek Jeter, cầu thủ bóng bầu dục Peyton Manning, và cầu thủ bóng rổ Dwayne Wade.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG