Đường dẫn truy cập

Tiger Woods gặp báo chí trước khi tham gia giải golf quan trọng


Danh thủ môn đánh golf Tiger Woods của Hoa Kỳ đã gặp giới báo chí trước khi tham dự cuộc tranh tài đầu tiên kể từ khi có vụ đụng xe hồi năm ngoái, sau đó là những tin tức về ngoại tình, và phải vào trung tâm phục hồi để chữa trị một thời gian.

Trong cuộc họp báo kéo dài 35 phút hôm thứ Hai, trước cuộc thi đấu Giải Masters ở tiểu bang Georgia, Woods nói anh chịu hoàn toàn trách nhiệm về thói xấu cá nhân đã dẫn tới những vụ ngoại tình với cả tá phụ nữ. Woods nói rằng, anh đã chọn “một số quyết định xấu” và đã làm cho “nhiều người phải đau lòng.”

Nói về tai nạn xe hơi hôm 27 tháng 11 năm ngoái tại tư thất của anh ở Florida dẫn đến vụ tai tiếng, Woods nói anh đã phải khâu 5 mũi ở miệng vì thương tích. Anh phủ nhận tin cho rằng anh ghiền loại thuốc do bác sĩ cho toa.

Tiger Woods đã không tham gia các trận thi đấu môn golf chuyên nghiệp kể từ khi các vụ ngoại tình bị phát giác trước công chúng, nhưng anh đã tham gia nhiều vòng thao dượt vào Chủ nhật và thứ Hai. Anh lo ngại về phản ứng của giới hâm mộ, nhưng anh nói rằng, sự tiếp đón mà anh nhận được khiến anh vô cùng sung sướng.

Tiger Woods không thảo luận về 45 ngày trong trung tâm phục hồi nhưng anh dự kiến sẽ tiếp tục chữa trị, và anh tin là có thể thắng giải Masters lần thứ 5.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG