Đường dẫn truy cập

Cô Kate Middleton và hoàng tử nước Anh xuất hiện lần cuối cùng trước hôn lễ


Hoàng tử Anh William và cô Kate Middleton
Hoàng tử Anh William và cô Kate Middleton

Hôm thứ Hai, đám đông những người chào mừng được nhìn lần cuối cùng hoàng tử Anh William và cô Kate Middleton khi hai người xuất hiện trước công chúng lần cuối cùng trước lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng này.

Mưa lớn không làm đám đông không đến chào mừng hai người tại thị trấn miền bắc Darwen trong vùng Đông Lancashire.

Cặp vợ chồng sắp cưới gặp các giáo viên và học sinh khi họ chính thức khánh thành một ngôi trường mới và công bố một giải thưởng để vinh danh hoàng tử.

Giải thưởng SkillForce của hoàng tử bắt đầu vào năm 2012 sẽ vinh danh một thiếu niên chứng tỏ có cá tính đặc biệt hay có sự đóng góp quan trọng cho cộng đồng. Hoàng tử là người bảo trợ cho SkillForce, một tổ chức từ thiện giáo dục.

Hoàng tử William và vợ tương lai sau đó đến công viên Witton Country tại Blackburn, nơi có 15.000 người chúc mừng nghênh đón. Hai người xem một vài cuộc tranh tài thể thao ngoài trời và cô Kate Middleton phất cờ để bắt đầu cuộc đua 100 mét.

Cuộc thăm viếng này kết thúc chuyến đi thăm 4 nơi trên nước Anh. Cô Kate Middleton một ngày nào đó có thể được xem là một nữ hoàng Anh sau hôn lễ ngày 29 tháng 4 tới đây.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG