Đường dẫn truy cập

Tổng thống Obama xuất hiện trên chương trình ‘The Daily Show’


Tổng thống Barack Obama vẫy chào khán giả của chương trình hài hước Jon Steward, ngày 27/10/2010
, DC, ngày 27 tháng 10. Năm 2010. (Chính thức của Nh
Tổng thống Barack Obama vẫy chào khán giả của chương trình hài hước Jon Steward, ngày 27/10/2010 , DC, ngày 27 tháng 10. Năm 2010. (Chính thức của Nh

Tổng thống Hoa kỳ Barack Obama đã đưa cuộc vận động ồ ạt của ông trước cuộc bầu cử giữa kỳ lên chương trình The Daily Show của người dẫn chương trình hài hước Jon Steward.

Cuộc phỏng vấn của tổng thống với ông Steward, được chiếu trên truyền hình Mỹ hôm thứ Tư, đánh dấu lần đầu tiên một tổng thống đương nhiệm xuất hiện trên một chương trình tin tức mang tính châm biếm.

Chỉ còn chưa đầy một tuần trước khi diễn ra cuộc bầu cử quốc hội quan trọng, ông Obama đã lên tiếng bênh vực cho chương trình nghị sự của mình và nói rằng ông hy vọng các nhà lập pháp Đảng Dân chủ, những người đã phải qua những cuộc biểu quyết gay go sẽ được tưởng thưởng thêm một nhiệm kỳ nữa.

Mặc dù chương trình này là một show mang tính châm biếm, nhưng tổng thống đã tạo được động lực đáng kể để người dân đi bỏ phiếu vào ngày thứ Ba tới đây.

Các phân tích gia trước đó nói rằng ông Obama đang tìm cách hướng tới những cử tri trẻ tuổi qua việc xuất hiện trên một chương trình hài.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG