Đường dẫn truy cập

Nổ súng tại UPS ở San Francisco, ít nhất 4 người chết


Công nhân UPS tập trung bên ngoài sau vụ nổ súng tại một nhà kho kiêm trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty ở San Francisco, California, 14/6/17
Công nhân UPS tập trung bên ngoài sau vụ nổ súng tại một nhà kho kiêm trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty ở San Francisco, California, 14/6/17

Ít nhất 4 người chết, kể cả hung thủ, khi một nhân viên của công ty vận chuyển hàng hóa UPS nổ súng tại một nhà kho kiêm trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty ở San Francisco, theo tin từ các kênh truyền hình địa phương.

Sau khi xả súng vào đồng nghiệp, nghi can đã quay nóng súng vào chính mình trong cuộc đối đầu với cảnh sát, theo kênh NBC Bay Area và ABC 7. Hung thủ sau đó tử thương tại một bệnh viện trong vùng, các đài truyền hình dẫn nguồn tin từ lực lượng thực thi luật pháp.

Cảnh sát cho hay hiện trường nay đã an toàn nhưng chưa công bố danh tánh nạn nhân.

Hình ảnh video trực tiếp cho thấy đông đảo cảnh sát hiện diện gần tòa nhà, nơi thuê mướn 350 nhân công và nhân viên được dẫn ra bên ngoài.

UPS ra thông cáo nói “Công ty rất đau buồn và hết sức quan tâm đến các nhân viên bị ảnh hưởng, thân nhân của họ và cộng đồng nơi đây. Chúng tôi cầu nguyện và hướng tới những người bị tác động bởi vụ việc này.”

Nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa mang tên Priscilla Chan and Mark Zuckerberg ở San Francisco, phát ngôn nhân Brent Andrew của công ty cho hay, nhưng ông không cho biết bao nhiêu người bị thương và tình trạng của họ ra sao.

VOA Express

XS
SM
MD
LG