Đường dẫn truy cập

Toà Bạch Ốc phát động chiến dịch thông tin chăm sóc sức khoẻ


Toà Bạch Ốc sẽ xúc tiến kế hoạch thực thi Đạo luật Chăm sóc Sức khoẻ với Giá phải chăng vào ngày mai, thứ Ba, ngay trong khi các nỗ lực của các thành viên Đảng Cộng Hoà tìm cách trì hoãn, hoặc huỷ bỏ chương trình này.

Các giới chức cho hay vào ngày mai một chiến dịch thông tin sẽ được phát động để giải thích việc nộp đơn xin được bảo hiểm sức khoẻ theo chương trình Obamacare, sẽ dễ dàng như thế nào.

Tin cho hay các mẫu đơn xin bảo hiểm y tế mới cho chương trình này chỉ dài 3 trang, ngắn hơn nhiều so với các đơn xin bảo hiểm y tế khác, có thể dài tới 17 trang.

Các giới chức Toà Bạch Ốc nói họ cũng sẽ tổ chức một cuộc họp cấp cao phối hợp các lực lương để nêu bật những lợi ích của chương trình Obamacare đối với các cựu chiến binh và nhiều gia đình quân nhân.

Trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá này, Phó Tổng Thống Joe Biden, Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel, và Bộ trưởng Y tế và dịch vụ Dân sinh Kathleen Sebelius đã viết những bài bình luận về những lợi ích của đạo luật chăm sóc sức khoẻ mới, đăng trên ít nhất 20 nhật báo trên khắp nước.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG