Đường dẫn truy cập

Binh sĩ Israel giết hại một thiếu niên Palestine


Binh sĩ Israel đã nổ súng vào những người Palestine biểu tình gần biên giới Gaza ngày hôm nay, làm một thiếu niên 15 tuổi thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Các nhân viên y tế Palestine nói rằng vụ việc xảy ra bên ngoài trị trấn Rafah ở miền nam, gần khu vực giao tranh hôm thứ Sáu đã khiến 2 binh sĩ Israel và hai người Palestine thiệt mạng.

Những người được chứng kiến nói rằng binh sĩ Israel đã nổ súng vào hàng trăm người Palestine tuần hành về phía biên giới.

Hãng tin Ynet của Israel tường trình rằng các giới chức Israel không hay biết gì về bất cứ cái chết nào và nói rằng các binh sĩ chỉ bắn xuống phía chân những người biểu tình không chịu rời khỏi khu vực biên giới.

Trong cuộc giao tranh hôm thứ Sáu, các giới chức Israel nói rằng các binh sĩ đã vượt biên giới vào Gaza sau khi chứng kiến các tay súng Palestine gài bom ở biên giới.

Vụ giao tranh hồi tuần trước là một trong những vụ bạo động tồi tệ nhất ở khu vực Gaza do phe Hamas kiểm soát kể từ sau chiến dịch của Israel cách nay hơn một năm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG