Đường dẫn truy cập

1 tỷ người truy cập Google


Google đạt kỷ lục trong tháng 5 với hơn 1 tỷ khách truy cập. Ðây là lần đầu tiên một công ty có được lượng khách truy cập nhiều như vậy
Google đạt kỷ lục trong tháng 5 với hơn 1 tỷ khách truy cập. Ðây là lần đầu tiên một công ty có được lượng khách truy cập nhiều như vậy

Công ty dịch vụ tìm kiếm internet Google đạt kỷ lục trong tháng 5 với hơn 1 tỷ khách truy cập vào các trang web của Google.

Công ty thống kê số người truy cập internet tên là ComScore cho hay đây là lần đầu tiên một công ty có được lượng khách truy cập nhiều như vậy, số này không kể tới nhiều lượt truy cập của cùng một người.

Số thống vừa công bố tăng 8% so với cùng thời gian năm ngoái và cao hơn công ty Microsoft đứng thứ nhì với gần 100 triệu khách.

Facebook xếp hạng ba với khoảng 700 triệu người truy cập.

Google kiếm doanh thu bằng cách bán quảng cáo, nên số lượng lớn khách truy cập giúp mang lại lợi nhuận cho công ty.

Tờ Wall Street Journal nói rằng ngày càng có nhiều nhà quảng cáo quan tâm đến thời lượng khách truy cập vào thăm viếng một trang web hơn, chứ không chỉ đơn thuần chỉ là số lượng khách vào xem.

Vẫn theo nguồn tin này, khách truy cập vào Facebook thường lưu lại trang này lâu hơn và vì vậy có nhiều phần chắc sẽ nhìn thấy các mẫu quảng cáo đăng trên đó nhiều hơn.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG