Đường dẫn truy cập

Ca sĩ Bono phải giải phẫu, hoãn chuyến lưu diễn


Ngôi sao nhạc Rock, Bono, ca sĩ chính của ban nhạc U2 đã trải qua một cuộc giải phẩu, khiến U2 phải hoãn chặng tới trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới
Ngôi sao nhạc Rock, Bono, ca sĩ chính của ban nhạc U2 đã trải qua một cuộc giải phẩu, khiến U2 phải hoãn chặng tới trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

Bono, ngôi sao nhạc Rock đồng thời là nhà hoạt động nhân đạo người Ireland đã được giải phẫu lưng khẩn cấp tại một bệnh viện ở Đức, khiến cho ban nhạc U2 của ông phải hủy chặng tới trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Ban U2 hôm thứ Sáu loan báo ca sĩ Bono bị thương trong khi chuẩn bị lưu diễn tại Đức và được đưa vào một đơn vị chuyên giải phẫu thần kinh tại bệnh viện Munich.

Ban nhạc U2 cho biết ca sĩ của họ phải lưu lại bệnh viện trong vài ngày nữa trước khi trở về nhà để tỉnh dưỡng.

Tại Mỹ, chuyến lưu diễn “360 Degree” vòng quanh thế giới năm 2010 của U2 được dự trù khai diễn vào ngày 3 tháng 6 tới tại thành phố Salt Lake, bang Utah miền Tây nước Mỹ.

Ban nhạc U2 cho biết thêm chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ tùy thuộc vào sự bình phục của Bono và nhóm sẽ loan báo việc này sau khi bác sĩ đánh giá về tình trạng của Bono.

Ban nhạc U2 bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm ngoái tại châu Âu.

Ca sĩ Bono, 50 tuổi, là người hay hô hào chống nghèo đói và bệnh AIDS tại châu Phi. Ông cũng khuyến khích các doanh gia và chính phủ nỗ lực nhiều hơn nữa để chế ngự những căn bệnh như sốt rét.

Tên thật của Bono là Paul Hewson. Ông đã được phong chức Hiệp sĩ danh dự của Anh vào năm 2007 vì những hoạt động nhân đạo cũng như những đóng góp của ông trong lãnh vực âm nhạc.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG