Đường dẫn truy cập

Apple ra mắt iPhone 7


CEO Tim Cook giới thiệu iPhone 7 trong một sự kiện của Apple ở San Francisco, California, Mỹ, ngày 7 tháng 9 năm 2016.
CEO Tim Cook giới thiệu iPhone 7 trong một sự kiện của Apple ở San Francisco, California, Mỹ, ngày 7 tháng 9 năm 2016.

Apple vừa trình làng iPhone 7 và iPhone 7 plus, cùng với mẫu đồng hồ Apple mới, tại một sự kiện được nhiều người trông đợi hôm nay (7/9) ở San Francisco.

Chiếc điện thoại iPhone mới không có ổ cắm tai nghe thông thường, có thể dẫn đến một sự thay đổi đáng kể trong cách mọi người nghe nhạc kỹ thuật số và các sản phẩm âm thanh khác.

Thay vào đó, Apple cho biết những chiếc điện thoại mới sẽ đi kèm những tai nghe cắm vào cổng Lightning, cổng này cho đến nay chỉ được sử dụng để sạc pin mà thôi. Khách hàng cũng có thể mua các tai nghe không dây kiểu bluetooth cho sản phẩm này.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào mùa thu hàng năm tại thành phố San Francisco, bang California, miền tây nước Mỹ, công ty có giá trị giao dịch niêm yết lớn nhất thế giới cũng loan báo rằng những chiếc iPhone mới có khả năng chống bụi và chống nước, có nút Home mới và máy ảnh cải tiến hơn. Iphone 7 và iphone 7 plus cũng được kỳ vọng sẽ có bộ vi xử lý nhanh hơn và bộ nhớ lớn hơn.

Iphone mới trông giống như các mẫu mà Apple đang bán từ năm 2014 tới nay, nhưng vỏ điện thoại có thêm một số màu sắc mới.

Dịp này, công ty cũng chào hàng đồng hồ Apple Watch kiểu mới có hệ thống định vị toàn cầu GPS và tăng độ chống thấm cao hơn.

VOA Express

XS
SM
MD
LG