Đường dẫn truy cập

Vận động viên Kate Allen của Áo chiếm huy chương vàng về 3 môn bơi 1500 mét, xe đạp 40 kilômét và chạy bộ 10 kilômét. - 2004-08-25


Nữ Vận động viên Kate Allen của Áo đã chiếm chiếc huy chương vàng đầu tiên trong số 18 huy chương vàng được mang ra tranh đua ngày hôm nay, thứ Tư, tại Olympic Athens khi cô về đầu cuộc tranh tài 3 môn gồm bơi 1500 mét, xe đạp 40 kilômét và chạy bộ 10 kilômét với 2 giờ 5 phút.

Loretta Harrop của Australia về nhì, sau đó chưa đầy 7 giây đồng hồ. Vận động viên đô vật hạng nặng Rulon Gardner của Hoa Kỳ mất dịp chiếm huy chương vàng Olympic một lần nữa sau khi bất ngờ thua vận động viên Georgiy Tsurtsumia của Kazakhstan trong trận bán kết phải đấu thêm giờ.

Hôm nay, môn cử tạ nam 105 kilôgram sẽ kết thúc, và môn bóng chày nam cũng sẽ kết thúc với trận tranh huy chương vàng giữa Cuba và Australia.

Môn bóng chuyền bãi biển nam cũng sẽ kết thúc với trận chung kết giữa Brazil và Tây Ban Nha. Về điền kinh, cuộc đua ném búa nữ kết thúc hôm nay. Huy chương vàng cũng sẽ được mang ra tranh trong các bộ môn xe đạp, cưỡi ngựa, bơi đồng điệu và đua thuyền.

Tính tới sáng thứ Tư, Hoa Kỳ dẫn đầu về huy chương vàng, đoạt được 25, chỉ hơn Trung Quốc có 1, Nhật theo sau đó với 15 và Australia 14, thế nhưng tính về tổng số huy chương, Hoa Kỳ dẫn đầu với 72, trong khi Trung Quốc về nhì chỉ có được 51 và Nga về 3 với 48 huy chương.

Trong trận tứ kết bóng rổ nữ, Hoa Kỳ thắng dễ hội chủ Hy Lạp với tỷ số 102-72 để vào bán kết ngày thứ Sáu này, gặp đội thắng trong trận giữa Nga và Cộng Hòa Chếch.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG