Đường dẫn truy cập

Tổng thống Bush và thượng nghị sĩ  Kerry tiếp tục đi vận động tranh cử. - 2004-07-31


Cả tổng thống Bush lẫn ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, thượng nghị sĩ John Kerry tiếp tục đi vận động ngày hôm nay tại hai tiểu bang then chốt có thể làm đảo ngược kết quả trong cuộc bầu cử tháng 11 năm nay.

Hôm nay ông Bush kết thúc hai ngày vận động tại các tiểu bang Ohio và Pennsylvania. Trong các cuộc mít tinh tại các tiểu bang Missouri và Michigan ngày hôm qua ông Bush đã bênh vực cho thành tích của chính phủ ông trong các vấn đề như giáo dục, kinh tế và cuộc chiến chống khủng bố.

Ông Kerry và người đứng chung liên danh là thượng nghị sĩ John Edwards hôm qua đã bắt đầu một cuộc đi vận động bằng xe buýt kéo dài trong hai tuần lễ qua 21 tiểu bang với các cuộc mít tinh tại các thành phố Scranton và Harrisburg của bang Pennsylvania. Đến hôm nay hai ông sẽ sang tiểu bang Ohio kế cận.

Ông Kerry đã dùng tới các con số thống kế mới nhất về thâm thủng ngân sách và về tình trạng nền kinh tế Mỹ để chỉ trích chính sách kinh tế của tổng thống Bush và lập lại chủ đề vận động tranh cử của ông là chúng tôi đây mới là biện pháp giải cứu.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG