Đường dẫn truy cập

OCI bị Bộ Bưu Chính Viễn Thông buộc phải ngưng chương trình khuyến mãi gọi điện thoại qua Internet miễn phí. - 2004-01-02


Trong tuần quan, ban Việt ngữ chúng tôi đã nhận được E-mail của một thính giả cho biết ý kiến về vụ công ty cổ phần Internet Một Kết Nối, gọi tắt là OCI, đã bị Bộ Bưu Chính Viễn Thông buộc phải ngưng chương trình khuyến mãi gọi điện thoại qua Internet miễn phí đến 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo lời thính giả này, thì ông có nhu cầu liên lạc bằng điện thoại thường xuyên ra nước ngoài vì công việc kinh doanh. Nhưng cước viễn thông của Việt Nam quá đắt cho nên công việc kinh doanh của ông bị hạn chế rất nhiều. Khi được tin công ty OCI mở đợt khuyến mãi gọi quốc tế tới 20 nước trên thế giới trong dịp Tết nguyên đán, ông rất mừng vì tưởng là sẽ có cơ hội chúc Tết người thâm và bạn bè kinh doanh ở nước ngoài, quyền việc mà trước đây ông không dám mơ ước, vì cước viễn thông của Việt Nam quá cao.

Theo ông nghĩ, việc khuyến mãi của công ty OCI hoàn toàn hợp lệ và rất có lợi cho người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, Bộ Bưu Chính Viễn Thông không nghĩ như ông, vì thế bộ này đã tìm cách để buộc công ty OCI ngưng chương trình khuyến mãi đó, có lẽ vì e ngại khách hàng sẽ đổ dồn về công ty OCI. Như vậy phải chăng Bộ Bưu Chính Viễn Thông xem quyền lợi cục bộ của mình cao hơn quyền lợi của người tiêu dùng?

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG