Đường dẫn truy cập

Số tử thương trong vụ lựu đạn nổ trong một ngôi đền hồi giáo trên đảo Mindanao ở nam bộ Philippines lên tới 4 người. - 2003-10-03


Số tử thương trong vụ lựu đạn nổ trong một ngôi đền hồi giáo trên đảo Mindanao ở nam bộ Philippines đã tăng lên 4 người tử thương. Nhà chức trách nói rằng vụ nổ này, còn làm ít nhất 17 người khác bị thương, đã diễn ra trưa ngày thứ Sáu tại thị trấn Midsayap trong tỉnh North Cotabato. Theo họ, một người lạ mặt đã ném ít nhất một trái lựu đạn vào bên trong ngôi đền lúc đó đang chật ních tín đồ.

Nhà chức trách địa phương nói rằng đa số nạn nhân là nhân viên sở thủy lợi của chính phủ. Họ cho biết giám đốc sở thủy lợi cấp vùng, tử thương trong cuộc tấn công, có thể đã là mục tiêu của vụ tấn công này. Chưa ai nhận chủ mưu vụ tấn công này và chưa có vụ bắt giữ nào xảy ra.

Trung Tá Daniel Lucero, phát ngôn viên của quân đội Philippines , lại nói là hung thủ đã ném hai trái lựu đạn vào ngôi đền.

Theo phát ngôn viên quân đội Philippines thì nhà chức trách hiện chưa có một đầu mối nào về vụ tấn công này, thế nhưng lực luợng cảnh sát địa phương đang cho điều tra nội vụ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG