Đường dẫn truy cập

Lê Văn phỏng vấn Hoàng Duy Hùng, ứng cử viên người Mỹ gốc Việt ra tranh cử vào chức vụ nghị sĩ hội đồng thành phố Houston. - 2003-09-03


Năm 2004 tới đây mới là năm có cuộc bầu cử tổng thống và quốc hội trên toàn quốc Hoa Kỳ. Nhưng tại thành phố Houston trong bang Texas, các cử tri sẽ đi bỏ phiếu vào mùa thu năm nay để lựa chọn người vào các chức vụ thị trưởng và nghị viên trong hội đồng thành phố. Trong số các ứng cử viên kỳ này, người ta thấy có cả một người Mỹ gốc Việt, đó là luật sư Hoàng Duy Hùng. Đặc phái viên Lê Văn của đài Tiếng nói Hoa Kỳ tại Houston, Texas đã phỏng vấn luật sư Hoàng Duy Hùng và di về bài tường thuật sau đây:

Hoàng Duy Hùng là một trong những thanh niếu niên Việt Nam theo gia đình di cư tị nạn sang Mỹ vào năm 1975 khi anh mới được 13 tuổi. Tuy rất bỡ ngỡ trước một môi trường sống hoàn toàn mới lạ, nhưng với sự hăng hái nhiệt thành và ý chí tiến thủ, Hoàng Duy Hùng đã tiến rất mau trên con đường học vấn, đã tốt nghiệp luật khoa đại học và trở thành luật sư thực thụ. Anh đã hành nghề tại Houston, Texas từ nhiều năm qua, và giờ đây anh quyết định tiến vào các sinh hoạt chính trị dòng chính của xã hội Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG