Đường dẫn truy cập

Một cặp vợ chồng ăn cọp quốc tiệc ở Tòa Bạch Ốc


Cơ quan mật vụ Hoa Kỳ đang điều tra xem làm cách nào mà một cặp vợ chồng không được mời lại được phép vào dự buổi quốc tiệc ở Tòa Bạch Ốc khoản đãi Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh.

Tờ Washington Post nói rằng cặp vợ chồng đến từ Bắc Virginia đã luồn lách được qua nhiều hàng rào an ninh của Tòa Bạch Ốc mặc dù họ không có tên trong danh sách khách mời cho buổi dạ tiệc hôm thứ ba.

Sau khi dự buổi dạ tiệc, Michaele và Tareq Salahi đã lên trang mạng Facebook khoe khoang về việc này, đăng ảnh họ chụp chung với Phó tổng thống Joe Biden và Chánh văn phòng Nhà Trắng Rahm Emanuel, cùng với những vị khách quý khác.

Một phát ngôn nhân của Cơ quan mật vụ Hoa Kỳ nói rằng hai người khách ăn cọp này cũng như các vị khách khác cũng đi qua hàng rào kiểm tra an ninh lục soát xem họ có mang võ khí hay không, và họ không gây nguy hiểm cho sự kiện này.

Ông cho biết kết quả điều tra ban đầu cho thấy một trạm kiểm soát ở Tòa Bạch Ốc đã không tuân thủ các quy trình bắt buộc để phát hiện rằng cặp vợ chồng này không có trong danh sách khách mời.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG