Đường dẫn truy cập

Sullivan chế giễu lời đồn thuốc kích thích giúp anh lập kỷ lục thế giới


Eamon Sullivan đã cười chế nhạo những lời đồn đoán rằng thuốc kích thích đã giúp anh lập kỷ lục mới nội dung 50 mét tự do tại giải vô địch bơi lội thế giới hồi tháng trước. Sullivan đang tỏ ra rất tự tin hướng tới một chiến thắng tại đường đua Olympic Bắc Kinh vào mùa hè này.

Thành tích mới của nội dung 50 mét tự do mà Sullivan lập được hồi tháng trước trong giải vô địch thế giới là 21,56 giây, nhanh hơn 0,08 giây so với kỷ lục trước đó. Kỷ lục trước đó là 21,64 giây do Alex Popov của Nga lập được.

Gary Hall Jr, nhà vô địch Olympic và là vận động viên đã thống trị nội dung 50 mét tự do trong thời gian qua, đã không dấu hoài nghi rằng chỉ có thuốc kích thích mới giúp Sullivan lập được kỷ lục ngoạn mục như vậy.

Sullivan nói rằng những nhận xét của Hall thật là lố bịch và chỉ làm cho Sullivan càng tự tin hơn để chứng minh thành tích này trong 8 ngày thi đấu thử nghiệm quan trọng bắt đầu từ thứ bảy, 22 tháng 3 vừa qua của đội tuyển bơi lội Olympic Úc tại Sydney.

Sullivan tin chắc rằng anh sẽ lập lại thành tích tương đương như vậy, nếu không muốn nói là cao hơn tại Olympic Bắc Kinh.

Bước vào loạt thi thử nghiệm chuẩn bị cho Olympic, các vận động viên của đội tuyển bơi lội Úc hiện đang nắm giữa đến 8 kỷ lục thế giới bể bơi dài.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG