Đường dẫn truy cập

Dàn nhạc đại hòa tấu New York đến trình diễn ở Bắc Triều Tiên


Dàn nhạc đại hòa tấu của New York đã tới nước cộng sản bị cô lập Bắc Triều Tiên, đây là tổ chức văn hóa nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ đến thăm quốc gia theo chủ nghĩa Staline này.

Ban nhạc sẽ trình diễn một buổi hòa nhạc vào ngày thứ Ba. Chương trình hòa tấu sẽ được đài truyền hình và truyền thành nhà nước Bắc Triều Tiên trực tiếp truyền hình và truyền thanh.

Đây là các cơ quan truyền thông mà các tiết mục trình chiếu thường được tuyển chọn một cách thận trọng để đề cao hình ảnh của lãnh tụ Kim Jong Il.

Chuyến đi thăm Bình Nhưỡng của Giàn nhạc Hoa Kỳ diễn ra vào lúc Bắc Triều Tiên chỉ trích kế hoạch Hoa Kỳ và Nam Triều Tiên thực hiện một cuộc thao diễn quân sự chung. Bắc Triều Tiên nói rằng hành động đó có thể gây phương hại cho các cuộc đàm phán về việc vô hiệu hóa cơ sở hạt nhân của Bình Nhưỡng.

Một bài đăng trên báo Rodong Sinmun của nhà nước Bắc Triều Tiên hôm qua nói rằng các cuộc thao diễn quân sự đi ngược lại cuộc đàm phán 6 bên, gồm có hai nước Tiều Tiên, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga và Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG