Đường dẫn truy cập

Miên Du Ðà Lạt: Viết bằng trái tim nhiều cảm xúc


Sau vài lần tiếp xúc, trực tiếp cũng như qua điện thoại với người phụ nữ gần như dành tất cả thời gian của mình cho những hoạt động nghệ thuật bằng những vần thơ, những áng văn và những dòng nhạc chị cho là đều đến từ những tâm sự riêng của mình, người thực hiện chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống được chị xác nhận là không được vui lắm về mặt tình cảm.

Và cũng vì vậy, chị đã dùng thơ, văn và nhạc để khỏa lấp những đau khổ đã phải chịu đựng. Người phụ nữ ở tuổi trung niên này mang một cái tên khá đặc biệt, dễ gây chú ý cho người khác là Miên Du Đà Lạt.

Chị cho biết đã gặp phải một hoàn cảnh chị gọi là 'nghiệt ngã' trong cuộc sống tình cảm. Nhưng bù lại, Miên Du Đà Lạt cho đó là một điều may mắn khi quan niệm là 'có trải qua đau khổ mới sáng tác được bằng chính trái tim của mình'.

Nơi Miên Du Đà Lạt, gần như không có sự cách ngăn giữa một người sáng tác tài tử và một người sáng tác nhà nghề trong khi hai phạm vi đó thật sự chưa được định nghĩa một cách rõ ràng.

Trước trường hợp đặc biệt của Miên Du Đà Lạt, Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ dành chương trình hôm nay cho chị để mời quí vị cùng thưởng thức một vài ca khúc, cùng một vài vần thơ và áng văn của chị...

Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe hoặc tải xuống chương trình này:

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG