Đường dẫn truy cập

Prudential khai trương dịch vụ cho vay tiền và thế chấp bất động sản tại Việt Nam


Prudential, tổ hợp chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính, trụ sở đặt tại Anh Quốc nhưng đã thiết lập được một hệ thống hoạt động qui mô trên toàn thế giới, đã lập chân đứng tại Việt Nam kể từ ngày thứ ba.

Công ty Prudential – theo một bản tin do Financial Times cung cấp – bắt đầu dịch vụ cho các cá nhân vay tiền và thế chấp bất động sản sau một buổi lễ khai trương do giám đốc điều hành công ty là ông Mark Tucker chủ trì ở thành phố Hồ Chí Minh.

Quyết định khai trương các dịch vụ nầy ở Việt Nam đánh dấu bước chuyển hướng đầu tiên của công ty Prudential bởi vì từ lâu nay công ty chỉ tập trung vào dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và quản trị tài sản.

Quyết định nầy, theo tin đăng trên tờ Financial Times, cho thấy sự lạc quan tin tưởng của công ty vào đà phát triển kinh tế của Việt Nam, hiện lên tới hơn 8% một năm.

Công ty Prudential bắt đầu bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam từ năm 1999 và hiện là công ty dẫn đầu thị trường trong lãnh vực nầy với hơn 2 triệu rưỡi khách hàng.

Theo lời ông Tucker thì số tiền đầu tư sơ khởi gồm 7 triệu rưỡi dollars sẽ được cung ứng bằng những ngân khoản tái đầu tư do các dịch vụ hiện hữu mang lại.

Hiện Prudential đã mở rộng hoạt động tại 13 nước Á Châu và đã thu được 55% tiền lời nhờ các dịch vụ mới từ khu vực nầy.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG