Đường dẫn truy cập

Beckham nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương


David Beckham sẽ vắng mặt trong hai trận đấu quan trọng tranh vé dự Euro 2008 của đội tuyển Anh, và có thể sẽ không ra sân được trong phần còn lại của giải bóng đá ngoại hạng Mỹ, Major League Soccer, mùa giải năm nay, do chấn thương mới ở đầu gối.

Kết quả xét nghiệm y khoa hôm thứ năm vừa qua xác nhận rằng trung vệ 32 tuổi này đã bị trật khớp gối chân phải trong trận đấu hôm thứ tư tuần qua trong màu áo của Los Angeles Galaxy gặp Pachuca của Mexico.

Đây là trận chung kết cúp Super Liga. Câu lạc bộ Pachuca đã giành chiến thắng 4-3 trong loạt đá 11 mét luân lưu, đoạt danh hiệu câu lạc bộ vô địch bắc Mỹ, và giải thưởng trị giá một triệu đôla.

Còn khi ban tổ chức đeo chiếc huy chương hạng nhì vào cổ của Beckham, anh đã nhanh chóng tháo chiếc huy chương ra và nói rằng “tôi ghét bị thua.”

Theo kết quả xét nghiệm, các bác sĩ cho biết Beckham sẽ không được ra sân thi đấu ít nhất là khoảng 6 tuần lễ tới. Điều này có nghĩa là Beckham sẽ không có mặt trong hai trận kế tiếp của đội tuyển Anh trong khuôn khổ tranh vé dự Euro 2008: trận đầu vào ngày 8 tháng 9 sắp tới giữa Anh và Israel, và bốn ngày sau đó Anh sẽ gặp Nga.

Hiện nay, Anh đứng thứ tư trong Bảng E, và chỉ có hai đội đầu bảng được nhận vé đi Aùo và Thụy Sĩ dự vòng chung kết vô địch châu Aâu vào năm tới.

Đồng thời Beckham sẽ vắng mặt trong hầu hết các trận còn lại thuộc khuôn khổ giải ngoại hạng Mỹ trong màu áo của Galaxy, ngoại trừ một hoặc hai trận cuối cùng của giải.

Điều này buộc Galaxy phải xem lại hy vọng của họ là ngôi sao người Anh này sẽ giúp họ cải thiện được thứ hạng trong mùa giải năm nay.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG