Đường dẫn truy cập

Israel không kích giết chết 2 thành viên Hamas


Các nhân viên y tế Palestine nói rằng một cuộc không kích do Israel thực hiện tại Gaza City đã giết chết 2 nhân vật đấu tranh Hamas trong cuộc tấn công mới nhất nằm trong chiến dịch không kích do Israel thực hiện nhằm ngăn chận các cuộc tấn công tên lửa nhắm vào nước họ.

Các giới chức Palestine nói cuộc không kích hôm thứ Sáu đã đánh trúng một chiếc xe chở hai thành viên Hamas. Quân đội Israel nói hai người này đang trên đường thực hiện các cuộc tấn công tên lửa nhắm vào Israel.

Trước đó, các cuộc không kích do Israel tiến hành trong cùng ngày đã rơi trúng một số căn cứ huấn luyện của Nhóm đấu tranh Hồi Giáo Hamas và các cơ quan đầu não ở Gaza, giết chết ít nhất 10 người.

Đêm hôm trước, một phi cơ Israel đã bắn một tên lửa rơi trúng một địa điểm gần tư gia của Thủ Tướng Palestine Ismail Haniyeh, một người của Hamas. Được biết ông Haniyeh không hề hấn gì.

Một giới chức quân sự của Israel nói tư gia của ông Haniyeh không phải là mục tiêu của cuộc tấn công.

Đạn rốckết bắn đi từ phía Palestine đã giết chết một phụ nữ Israel, trong khi đó các cuộc tấn công trả đũa của Israel đã giết chết hơn 40 người Palestine trong một tuần lễ đầy bạo động.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG