Đường dẫn truy cập

Israel hạ sát 4 người Palestine trong ngày thứ nhì của cuộc tấn công dải Gaza


Các bác sĩ Palestine cho biết binh sĩ Israel đã giết chết ít nhất 4 người Palestine ở miền bắc Dải Gaza trong ngày thứ hai của cuộc tấn công vào những nhóm chủ chiến ở đây.

Hai người đã chết là hai dân quân trong trận giao tranh với binh sĩ Israel ở thị trấn Beit Hanoun. Palestine cho biết 2 thường dân cũng bị thiệt mạng, trong đó có một cụ già cũng đã bị chết bởi đạn pháo của quân Israel trong khi ông đang ở trong nhà của mình.

Những vụ giết chóc mới này đã nâng số người Palestin thiệt mạng lên 12 người kể từ sớm hôm thứ tư, khi các lực lượng Israel oanh tạc thị trấn Beit Hanoun, với xe tăng và trực thăng yểm trợ.

Có ít nhất 7 dân quân trong số những người chết, và hơn 50 người Palestine đã bị thương. Các nhóm quân chủ chiến cũng đã hạ sát một binh sĩ Israel hôm thứ tư.

Quân đội Israel cho biết mục tiêu của họ là những nhóm chủ chiến người Palestine, những người đã sử dụng thị trấn này để nã rocket vào miền nam Israel. Hai quả rocket đã được bắn qua biên giới ngày hôm nay, tuy nhiên chưa có báo cáo về thương vong trong vụ này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG