Đường dẫn truy cập

Hình ảnh mới của chủ tịch Fidel Castro và tổng thống Venezuela


Nhật báo của Đảng Cộng Sản Cuba đã đưa ra những tấm ảnh mới của nhà lãnh đạo đau yếu của họ là ông Fidel Castro, cho thấy ông nhà lãnh đạo Cuba đang đón mừng Tổng Thống Venezuela, ông Hugo Chavez.

Nhật báo Cộng Sản “Granma” nói rằng, hai nhà lãnh đạo này đã gặp nhau ngày hôm nay tại La Habana hôm Chủ Nhật, để kỷ niệm sinh nhật thứ 80 của ông Castro. Các tấm ảnh này cho thấy nhà lãnh đạo Cuba nằm trên giường, đang bắt tay ông Chavez và nhận một tấm ảnh của ông Castro như một quà tặng.

Người ta đã không được thấy ông Castro xuất hiện trước công chúng kể từ khi ông được giải phẫu hơn hai tuần lễ trước đây để chặn đứng vụ xuất huyết đường ruột.

Hôm qua, Nhật báo “Juventud Rebelde” của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Cuba đã cho đăng một thông điệp của ông Castro nói rằng, ông sẽ phấn đấu chống lại bệnh tật của mình.

Nhà lãnh đạo Cuba kêu gọi nhân dân nước ông hãy lạc quan về tình hình sức khỏe của ông. Nhưng ông cũng cảnh báo là có thể có những tin chẳng lành. Ông Castro đã tạm thời trao quyền cho ông Raul Castro, em trai của ông, vì cuộc giải phẫu hồi tháng trước.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG