Đường dẫn truy cập

Thêm nhiều thường dân Palestine thiệt mạng vì các vụ không kích của Israel


Những người Palestin chứng kiến tận mắt cho biết các vụ không kích của Israel đã sát hại 2 người, trong số này có 1 phụ nữ, và gây thương tích cho 13 người Palestin khác trong dải Gaza.

Họ nói rằng một phi đạn của Israel đã bắn trúng một căn nhà ở Khan Younis sau khi dường như đã hụt mục tiêu là một chiếc xe hơi đang chạy gần đấy. Quân đội Israel nói rằng lúc đó họ thực hiện vụ không kích nhắm vào một tiểu tổ tranh đấu bạo động, nhưng không cho biết thêm chi tiết gì khác.

Vụ không kích diễn ra 1 ngày sau một vụ tấn công khác bằng phi đạn của Israel nhắm vào một chiếc xe hơi đang chở các phần tử tranh đấu bạo động trong giải Gaza nhưng lại lệch hướng và thay vào đó, gây tử vong cho 3 trẻ em Palestin đang đi ngang.

Chiều thứ tư các nhân chứng cho biết 1 người bị thương trong một vụ nổ gần một tòa nhà của lực lượng an ninh Palestin tại Gaza City. Nguyên nhân vụ nổ chưa được rõ.

Sáng thứ tư binh sỹ Israel đã hạ sát một người Palestin có vũ trang trong một cuộc hành quân gần thành phố Nablus ở tây ngạn sông Jordan.

Tại Jordanie, quốc vương Abdullah sẽ thù tiếp một cuộc họp mặt không chính thức vào bữa ăn sáng giữa thủ tướng Israel Ehud Olmert và tổng thống Palestin Mahmoud Abbas vào hôm nay, thứ năm.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG