Đường dẫn truy cập

Chen lấn để vào cổng Disneyland ở Hồng Kông


Một đám đông những người giận dữ đã tràn vào cổng của trung tâm Disneyland ở Hongkong hôm nay sau khi các giới chức tại đó từ chối không cho hằng trăm khách có vé vào cổng vì bên trong đã quá đông người.

Ngày hôm qua Disneyland cũng đã từ chối không cho nhiều người có vé vào cửa nên hôm nay cả trăm người nhất quyết chen lấn vào cho bằng được bằng cách trèo qua hàng rào bằng kim loại và ẩu đả với nhân viên của trung tâm.

Nhiều du khách người Hoa từ xa đến Hongkong cho biết họ sợ sẽ không được thăm Disneyland trong thời gian nghỉ Tết mặc dù họ đã phải mua vé với gia rất đắt.

Hồi gần đây, Disneyland Hongkong đã bán những vé có giá trị trong sáu tháng với giá gần 40 đôla Mỹ, tức là 300 đôla Hongkong. Nhưng các giới chức tại trung tâm này cho biết là vé đó không được bảo đảm là du khách có thể vào thăm trung tâm trong những ngày du khách đã vượt quá số người có thể vào cửa.

Các giới chức Disneyland Hongkong đã đổi ý và mở cửa lại vào buổi chiều. Trung tâm giải trí hoạt động được 4 tháng này không tiết lộ số du khách vào thăm nhưng người ta tin rằng con số đó vào khoảng 30000 người.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG